10 thương hiệu keo xịt tóc nam tốt nhất 2020

Một trong những câu hỏi lớn nhất của thời đại chúng ta là, đàn ông có được phép sử dụng keo xịt tóc không? Câu trả lời là, có chứ, hoàn toàn có thể! Cùng với gel và sáp, keo xịt tóc là một sản phẩm tạo kiểu mà mọi người đàn ông nên có trong phòng tắm của mình. Có một số lý do tuyệt vời tại sao nhiều người đàn ông nên xem xét sử dụng keo xịt tóc trên các sản phẩm tạo kiểu thông thường của họ.

f:id:giaynamtino:20200605115656j:plain

Bạn có thể đã nhận thấy rằng có rất nhiều nhãn hiệu keo xịt tóc khác nhau trên thị trường hiện nay, đó là lý do tại sao chúng tôi đã đưa ra một danh sách các thương hiệu mà chúng tôi thực sự yêu thích và đã tự mình thử. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và giúp bạn tìm thấy một sản phẩm phù hợp với bạn.

Dưới đây là những nhãn hiệu keo xịt tóc dành cho nam giới mà chúng tôi đánh giá cao.

 

I. 10 LOẠI KEO XỊT TÓC NAM TỐT NHẤT 2020

  1. Keo xịt tóc nam John Frieda, Thuốc nhuộm tóc dày sang trọng John Frieda

f:id:giaynamtino:20200605115807j:plain

Nếu bạn muốn thêm khối lượng bổ sung cho tóc thì chúng tôi chắc chắn khuyên dùng sản phẩm này. Xịt dưỡng tóc nam này được thiết kế đặc biệt để thêm khối lượng và tăng lực nâng cho tóc. Chỉ cần xịt nó 3 đến 4 lần trên các vùng tóc bạn muốn. Bạn cũng có thể kết hợp keo xịt tóc này với các sản phẩm âm lượng khác của John Frieda để xử lý được toàn vẹn những vấn đề bạn không muốn trên mái tóc của bạn.

 

  1. Xịt dưỡng tóc nam Paul Mitchell Awapuhi

f:id:giaynamtino:20200605115820j:plain

Xịt tóc này là lý tưởng cho những người đàn ông có mái tóc xoăn hoặc lượn sóng. Gừng hoang dã là thành phần chính trong sản phẩm này, được chứng minh là rất có lợi cho tóc của bạn. Sản phẩm này không chỉ tiếp thêm sinh lực cho chân tóc của bạn mà còn làm cho những lọn tóc của bạn trông đầy đặn và khỏe mạnh hơn. Keo xịt tóc này cũng hoạt động cho những người đàn ông có mái tóc thẳng và có thể thêm một số kết cấu bổ sung..

 

  1. Xịt tóc chon am L'Oréal Elnett

f:id:giaynamtino:20200605115833j:plain

Đừng để thực tế là loại keo xịt tóc này có hình một người phụ nữ có thể ngăn cản bạn mua nó - nó vẫn là một loại keo xịt tóc tuyệt vời cho nam giới. Cho dù bạn có mái tóc dày hay xoăn, sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ra tất cả những gì bạn có trong tâm trí. Xịt tóc này mang lại sự giữ nếp lâu dài mà không để lại cảm giác bết dính hay nặng nề. Là một phần thưởng bổ sung, nó có thể bảo vệ tóc của bạn khỏi độ ẩm.

 

  1. Keo xịt tóc chon am Gatsby Super Hard Set và Keep Spray

f:id:giaynamtino:20200605115850j:plain

Keo xịt tóc này không chỉ hiệu quả mà còn rất phải chăng! Nó cũng cung cấp cho tóc của bạn một số kết cấu tuyệt vời. Bạn có thể mong đợi kiểu tóc của bạn sẽ kéo dài hơn nhiều mà không phải lo lắng về dư lượng. Bên cạnh việc giữ lại một thành trì, Gatsby Super Hard Set và Keep Spray còn có thể làm cho mái tóc của bạn sáng bóng và bảo vệ nó khỏi các tia có hại của mặt trời. Mùi hương cam quýt tươi mát là một phần thưởng thêm.Keo xịt tóc này không chỉ hiệu quả mà còn rất phải chăng! Nó cũng cung cấp cho tóc của bạn một số kết cấu tuyệt vời.

 

  1. Xịt tóc tốt nhất cho nam Got2b Rockin'It

f:id:giaynamtino:20200605115906j:plain

Xịt dưỡng tóc Got2b Rockin'It của Schwarzkopf Professional mang đến sự giữ nếp, không trọng lượng, có thể kéo dài cả ngày. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không cần bất kỳ liên lạc nào trong ngày. Bạn cũng sẽ không cần phải xử lý cặn dính trên tóc sau khi xịt để bạn có thể khuấy động phong cách của mình từ sáng đến tối.

 

  1. Keo xịt tóc nam Bead Head TIGI

f:id:giaynamtino:20200605115922j:plain

Đây là một keo xịt tóc tuyệt vời cho những người đàn ông hoạt động nhiều và muốn một kiểu tóc an toàn cả ngày dài. Và nó hoạt động thực sự tốt cho cả kiểu tóc lộn xộn và giản dị. Với Bead Head TIGI, bạn có thể giữ được dáng vẻ và phong cách suốt cả ngày. Xịt dưỡng tóc này cung cấp cho bạn một sự giữ nếp rộng rãi trong khi chống lại độ ẩm và bảo vệ tóc khỏi khô.

 

  1. Keo xịt dưỡng tóc nam Big Sexy Spray & Play Hair Spray

f:id:giaynamtino:20200605115940j:plain

Big Sexy Spray & Play Hair Spray là lý tưởng cho những người đàn ông muốn có một cái nhìn cứng rắn hơn, và tốt nhất là cho một spike, faux hawk, hay các kiểu tóc khác. Keo xịt tóc bay hơi này cung cấp để nâng, bay hơi và giữ. Tóc của bạn cũng sẽ luôn được bảo vệ chống lại tia UV và độ ẩm. Nó thực sự là tuyệt vời cho bất kỳ loại tóc.

 

  1. Keo xịt tóc nam John Frieda

f:id:giaynamtino:20200605115956j:plain

Đây là loại keo xịt tóc dành cho những người đàn ông có mái tóc mỏng hoặc tốt. Bằng cách thêm khối lượng vào tóc, kiểu tóc của bạn sẽ trông to hơn và đầy đặn hơn ngay lập tức. Bên cạnh việc cung cấp khối lượng bổ sung, Luxquil Volume Forever Full còn mang lại độ giữ nếp mạnh mẽ trong khi vẫn giữ được kết cấu tự nhiên của mái tóc.

 

  1. Thuốc xịt Bed Head TIGI

f:id:giaynamtino:20200605120012j:plain

Nếu bạn muốn thêm một chút bóng cho kiểu tóc của bạn, đây là loại keo xịt tóc tốt nhất cho bạn. Xịt dưỡng tóc dành cho đầu giường của TIGI giúp tóc bóng mượt và bóng mượt hơn mà không khiến bạn trông như đang đi dự tiệc. Với kiệt tác TIGI, bạn có thể biến kiểu tóc của mình thành một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời!

 

  1. Xịt dưỡng tóc Sebastian Re-Shaper

f:id:giaynamtino:20200605120027j:plain

Đây là một loại keo xịt tóc dành cho nam giới mang đến cho bạn một kiểu giữ lại tuyệt vời, có thể chải và giữ được, đồng thời bảo vệ lọn tóc của bạn khỏi độ ẩm. Đây là công cụ tối ưu để thay đổi diện mạo của bạn thường xuyên như bạn muốn suốt cả ngày lẫn đêm.

 

  1. Cách sử dụng keo xịt tóc nam

Keo xịt tóc nam là một sản phẩm tuyệt vời để tăng thêm khối lượng cho tóc mỏng. Như đã nói, những người đàn ông có mái tóc dày cũng có thể được hưởng lợi từ việc xịt tóc. Đàn ông có mái tóc mỏng thường có vấn đề về thể tích và chiều cao, điều mà keo xịt tóc có thể khắc phục. Đàn ông có mái tóc dày hơn cũng có những thách thức riêng về tóc.

Do mật độ của tóc, dầu tự nhiên của da đầu không phải lúc nào cũng có thể chạm đến ngọn tóc, khiến nó trông khô và dễ gãy. Nếu bạn có mái tóc dày thì bạn cần một loại dầu gội tốt và keo xịt tóc có thể giúp bạn giữ nếp nhiều hơn vì bạn đã có hàng tấn khối lượng và lực nâng. Xịt tóc nên có thể làm cho tóc của bạn ở chính xác nơi bạn muốn.

Một khi bạn đã gội đầu, khăn khô và bắt đầu tạo kiểu tóc bạn muốn tạo bằng bàn chải hoặc lược. Từ đó, bạn có thể xịt keo xịt tóc lên tóc để giữ kiểu. Bạn có thể cần sử dụng lại bàn chải và xịt tóc lần thứ hai để đạt được vẻ ngoài mong muốn nếu bạn có mái tóc mỏng hơn.

 Hairspray vs Hair Gel: Lựa chọn nào là tốt nhất cho tôi?

Nhiều người đàn ông vẫn có suy nghĩ thứ hai về việc họ có nên sử dụng keo xịt tóc hay không. Điều này chủ yếu là vì xã hội đã khiến họ tin rằng sản phẩm chỉ dành cho phụ nữ. Ngoài ra, đàn ông rất quen với việc sử dụng gel hoặc sáp để tạo kiểu tóc yêu thích của họ. Gel và sáp chắc chắn có thể tạo ra một ấn tượng, tuy nhiên, có một vài nhược điểm mà keo xịt tóc có thể tránh được.

Một trong những mối quan tâm lớn nhất với pomade , gel và sáp là chúng dính và nặng, đó là cách bạn có thể điêu khắc mái tóc của mình theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Vì thuốc xịt tóc có gốc khí, chúng làm giảm trọng lượng cho tóc của bạn và bằng cách chọn đúng sản phẩm, bạn sẽ không phải đối phó với dư lượng dính.

Điều quan trọng cần nhớ là tóc của bạn không cần thở và rất thường xuyên, những người đàn ông bị rụng tóc đã đeo các sản phẩm tóc nặng trên da đầu hàng ngày. Bằng cách thêm keo xịt tóc vào hỗn hợp, bạn có thể làm cho nang tóc mỏng manh của bạn được phá vỡ.

Điều này không có nghĩa là bạn nên vứt gel hoặc sáp vuốt tóc ra, bạn cũng có thể được lợi từ việc thêm một loại keo xịt tóc vào hỗn hợp.

Ngoài ra, keo xịt tóc mang lại cho nam giới sự linh hoạt hơn so với gel hoặc sáp. Với gel, bạn chỉ bị giới hạn ở một kiểu, bởi vì một khi bạn đã điêu khắc mái tóc của mình, nó sẽ giữ nguyên như vậy cho cả ngày. Với keo xịt tóc, bạn có cơ hội thay đổi kiểu tóc của mình trong khi vẫn giữ được độ giữ chắc. Đừng hiểu lầm chúng tôi, chúng tôi không ghét gel tóc, nhưng keo xịt tóc có thể là lựa chọn tốt hơn cho bạn tùy thuộc vào phong cách bạn muốn tạo và tần suất bạn muốn thay đổi mọi thứ.

Nếu bạn cần một chút cảm hứng kiểu tóc, đây là 45 kiểu tóc nam đẹp nhất từ ​​năm 1975 đến nay.

Dos và Don'ts of Hair Spray for Men

Nếu bạn đã quyết định rằng keo xịt tóc là sản phẩm còn thiếu trong cuộc sống của bạn, thì đây là một vài liều và không nên sử dụng:

Đừng sợ sử dụng keo xịt tóc yêu thích của bạn, nó chắc chắn không chỉ dành cho phụ nữ và bạn có thể sử dụng nó để đạt được một số kiểu tóc ấn tượng

Hãy phun nó chính xác. Cố gắng giữ khoảng cách từ 10 đến 12 inch từ tóc của bạn và xịt nó 3 đến 4 lần để đảm bảo bạn có được độ giữ cần thiết

Thực hiện theo các hướng dẫn trên lon để có kết quả tốt nhất - chúng ở đó vì một lý do

Đừng để bất kỳ loại keo xịt tóc nào cho nam giới, hãy chắc chắn rằng bạn đang chọn một sản phẩm phù hợp với loại tóc của bạn và các kiểu bạn muốn tạo

Nói chuyện với một nhà tạo mẫu chuyên nghiệp nếu bạn không chắc chắn về loại tóc của bạn và bạn nên sử dụng loại keo xịt tóc nào

Hãy thử nghiệm với các nhãn hiệu keo xịt tóc khác nhau để tìm ra loại nào phù hợp với bạn nếu bạn không muốn gặp nhà tạo mẫu

Đừng quên mang theo keo xịt tóc trong trường hợp bạn cần một cú chạm. Có những chai kích cỡ du lịch có sẵn để thuận tiện cho bạn

Xịt dưỡng tóc cho nam giới - Một sản phẩm phải có

Nếu bạn là một người nghi ngờ liệu bạn có nên sử dụng keo xịt tóc như một người đàn ông, thì bây giờ bạn đã biết sự thật. Sau khi bạn đã thử nghiệm với một vài loại thuốc xịt tóc khác nhau, bạn sẽ nhanh chóng đặt câu hỏi tại sao bạn không bao giờ mua nó trước đây. Xịt dưỡng tóc không chỉ dành cho phòng tắm của bạn, nếu bạn muốn trông đẹp khi đi du lịch, bạn thậm chí có thể mua một chai cỡ bỏ túi mà bạn có thể mang theo trong túi xách tay hoặc túi trong phòng tắm.

Nhìn chung, keo xịt tóc là một sản phẩm hiện đang được vô số đàn ông có mái tóc dài trên toàn cầu sử dụng. Trên thực tế, bạn chắc chắn đã biết ai đó sử dụng nó để tạo kiểu tóc của mình, đặc biệt là một số chàng trai có mái tóc dài hơn. Khám phá cách xịt tóc có thể giúp bạn tạo và giữ kiểu tóc yêu thích của bạn, đồng thời giữ cho tóc khỏe mạnh cùng một lúc.