Dao cạo râu điện thương hiệu đáng mua và những điều cần biết

Nếu phụ nữ có những mối quan tâm như mua sắm, trang điểm, làm đẹp… thì đàn ông chúng ta cũng có những mối quan tâm như vậy, một trong số đó là dao cạo râu. Hiện nay những loại dao cạo râu truyền thống đã trở nên lỗi thời và máy cạo râu điện lên ngôi như một món đồ quen thuộc của các quý ông.

f:id:giaynamtino:20200605120703j:plain

Trong thế giới của dao cạo râu điện dành cho nam giới, có thể khó chọn giữa tất cả các nhãn hiệu khác nhau và tất cả các loại dao cạo khác nhau. Sau nhiều thử nghiệm, chúng tôi biết rằng dao cạo điện cần phải phù hợp với làn da, khuôn mặt và sở thích cá nhân khác nhau của bạn. Chúng tôi đã thực hiện nhiều giờ nghiên cứu và thử nghiệm (và thực hành để có được bộ râu tốt nhất) và đi kèm với một danh sách các máy cạo râu điện tốt nhất mà năm 2020 phải cung cấp.

Chọn đúng cho bạn có thể phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau: dễ dàng làm sạch, thoải mái, hiệu suất, giá cả, độ bền, nhanh nhẹn và các tùy chọn cạo khác nhau. Chúng tôi đã bao gồm tất cả chúng cho bạn và bao gồm các xếp hạng không thiên vị với các đánh giá về dao cạo điện của chúng tôi để giúp bạn chọn loại dao cạo điện tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

 

  1. Dao cạo râu điện Braun Series 5

Dao cạo điện Braun Series 5 cho phép bạn tận hưởng việc cạo thích ứng đường viền.  Đầu của nó sẽ dễ dàng thích ứng với xương hàm của bạn và thậm chí dưới cằm.  Nó có một hệ thống cắt ba hành động có thể cạo dần dần gần hơn.  Optifoil là cạo râu Braun gần nhất từ ​​trước đến nay.  Bạn có thể nhanh chóng làm sạch và làm mới chỉ bằng một nút chạm.  Nó sẽ tự động làm sạch, sạc và bôi trơn để giữ cho máy cạo râu trông như mới mỗi ngày.  Nó có một khoản phí 5 phút nhanh chóng.

 Đây là một mặt hàng không thể trả lại Hazmat.  Nó có xếp hạng 4. 2 trên Amazon.

 

  1. Dao cạo râu điện Braun Series 7

Dao cạo râu Braun Series 7 là Thương hiệu Máy cạo râu số 1 thế giới.  Điều này dựa trên thị phần giá trị Braun toàn cầu trong thị trường máy cạo râu điện bắt đầu từ tháng 5 năm 2013 đến tháng 4 năm 2014. Nguồn của nó là viện nghiên cứu thị trường hàng đầu. 

Có 3 Chế độ Cá nhân hóa để lựa chọn giúp bạn có được một đường cạo tùy ý. Bạn có thể chọn từ nhạy cảm đến chuyên sâu.  Nó là một hệ thống cạo hoàn toàn linh hoạt cho khả năng thích ứng tối đa trên khuôn mặt.  Nó có tính năng hệ thống cạo râu Clean & Renew.  Đây là Tông đơ chính xác cho tất cả mọi người.  Nó có OptiFoil, loại cạo râu Braun gần nhất từng có. 

Mục này là Hazmat không thể trả lại.  Sản phẩm này có xếp hạng 4. 5 trên Amazon.

 

  1. Dao cạo râu điện Panasonic ES8103S Arc 3

Máy cạo râu điện Panasonic ES8103S Arc 3 có lưỡi công nghệ nano sắc bén với lá kim có thể cung cấp một cạo sát và có thể chạm vào.  Nó có một đầu xoay có thể điều chỉnh có thể theo các đường nét trên khuôn mặt để đạt được trải nghiệm cạo chính xác.  Động cơ 13.000 vòng / phút cung cấp một luồng năng lượng liên tục để có được một cạo râu nhất quán.  Nó có thiết kế cạo ướt hoặc khô để bạn có thể sử dụng nó trong hoặc ngoài vòi hoa sen.  Nó có một tông đơ Pop-up để chải chuốt chi tiết để giữ cho bạn trông tốt nhất của bạn.  Chế độ làm sạch turbo có thể tăng tốc máy cạo râu lên tới 17.000 vòng / phút để loại bỏ cặn có thể dính vào lưỡi của bạn.  

Dao cạo điện này có xếp hạng 4. 3 trên Amazon.

 

  1. Máy cạo râu điện Panasonic ES LA63 S Arc4

Với hệ thống Cắt 4 lưỡi của Máy cạo râu điện Panasonic Arc4 này, bạn chắc chắn sẽ đạt được khoảnh khắc cạo khô hoặc ướt trơn tru.  Sẽ mất 1 giờ để sạc và bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng lên 45 phút. Bên cạnh đó, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc bật máy cạo râu vì nó bao gồm tính năng Sonic Rung Cleaning và nút Khóa. Hơn nữa, những người đàn ông thường xuyên đi du lịch cũng sẽ được hưởng lợi từ túi du lịch đi kèm.

Nó có xếp hạng 4. 3 trên Amazon.

 

  1. Dao cạo râu điện Panasonic ES-RT51-S

Dao cạo điện Panasonic ES-RT51-S có lưỡi dao bên trong 30 độ Nanotech là lưỡi sắc bén nhất. Nó có thể cạo ướt hoặc khô. Nó có một đầu xoay linh hoạt với màn hình tinh thể lỏng. Tông đơ Pop-up được thiết kế cho ria mép và tóc mai. ES-RT51 là số kiểu chung cho Máy cạo râu ướt / khô Nanotech.

Sản phẩm này có xếp hạng trung bình 4. 2 trên Amazon.

 

  1. Dao cạo râu điện Philips Norelco 1250X / 40

Dao cạo điện Philips Norelco 1250X / 40 là máy cạo râu điện ướt hoặc khô. Bạn có thể sử dụng đường viền 3D Gyroflex theo ba cách khác nhau, uốn cong ra ngoài, xoay xung quanh hoặc nghiêng vào trong để phù hợp với đường cong tự nhiên của khuôn mặt. Về cơ bản, các đầu UltraTrack bao gồm ba rãnh cạo nhằm mục đích nắm bắt mọi sợi lông trên khuôn mặt để cạo sát hơn. Sản phẩm này đã được cập nhật với tên và bao bì mới. SensoTouch 3D 1250X / 40 hiện được gọi là Máy cạo râu 8100. Do quá trình chuyển đổi này, bạn có thể nhận được máy cạo râu này trong bao bì cũ hoặc mới.

Nó có xếp hạng trung bình 4. 2 trên Amazon.

 

  1. Dao cạo râu điện Philips Norelco PQ208 / 40

Một mặt, Dao cạo điện Philips Norelco PQ208 / 40 cho phép cạo râu nhanh chóng khi đang di chuyển. 

Nó có lưỡi dao tự mài cho một cạo hẹp.   Bên cạnh đó, nó có các đầu nổi độc lập để theo đường cong của khuôn mặt bạn.   Nó được vận hành bằng pin và bao gồm 2 pin AA. D

ựa trên Amazon, nó có xếp hạng trung bình là 4. 3.

 

  1. Máy cạo râu điện Philips Norelco 2100

Dao cạo điện Philips Norelco 2100 có bao bì và tên mới.  Do quá trình chuyển đổi này, bạn có thể nhận được sản phẩm trong bao bì cũ hoặc mới.  Nó có đầu CloseCut có thể cắt gần hơn 25% với lưỡi dao tự mài và bền.  Hệ thống Flex và Float có thể theo một số đường nét trên khuôn mặt của bạn để bắt được nhiều sợi lông hơn. Nó có một tông đơ pop-up tích hợp rất lý tưởng cho tóc mái và ria mép.  Đây là một món quà tuyệt vời cho tất cả mọi người.  Máy cạo râu có nguồn điện có dây và không dây, có thể cho bạn thời gian cạo tối đa 35 phút sau một lần sạc 8 giờ. 

Đây là sản phẩm bán chạy số 1 trên Amazon với xếp hạng 4. 3.

 

  1. Máy cạo râu điện Philips Norelco 3100

Dao cạo điện Philips Norelco 3100 có bao bì và tên mới.  Do quá trình chuyển đổi này, bạn có thể nhận được sản phẩm trong bao bì cũ hoặc mới. Hệ thống Flex và Float có thể đi theo nhiều đường cong trên khuôn mặt của bạn để thu được nhiều lông trên khuôn mặt hơn.   Hơn nữa, tông đơ tương thích với tóc mai và ria mép. Pin lithium-ion của nó có thể cung cấp cho bạn 40 phút thời gian cạo râu sau khi sạc 8 giờ.  Máy cạo râu Philips Norelco 3100 là một trong những sản phẩm tốt nhất trên Amazon với xếp hạng 4. 3.

  1. Máy cạo râu điện Philips Norelco 4100

Dao cạo điện Philips Norelco 4100 có tên và bao bì mới.  Do quá trình chuyển đổi này, bạn có thể nhận được sản phẩm trong bao bì cũ hoặc mới.  Nó là một máy cạo râu điện ướt hoặc khô.  Nó có một tông đơ pop-up tích hợp hoàn hảo cho tóc mái và ria mép.  Đầu cạo DualPrecision có thể giải quyết những sợi lông dài hơn và râu ngắn nhất. Hệ thống Flex & Float có thể theo các đường viền trên khuôn mặt của bạn để bắt được nhiều sợi lông hơn để cạo sát hơn và nhanh hơn.  Với công nghệ AquaTec, bạn có thể tận hưởng cạo khô thoải mái hoặc cạo ướt sảng khoái.  Mặt hàng này không bao gồm túi vệ sinh và kem dưỡng ẩm.

Nó có xếp hạng 4. 2 trên Amazon.

 

  1. Dao cạo râu điện Philips Norelco 4500

Đàn ông có thể sử dụng Dao cạo điện Philips Norelco 4500 bằng điện ướt hoặc khô.  Đầu cạo DualPrecision có thể tỉa những sợi lông dài hơn và râu nhỏ nhất.  Nó có một tông đơ tích hợp lý tưởng cho tóc mai và ria mép.  Nó có một hệ thống Pivot, Flex & Float có thể đi theo một số đường cong trên khuôn mặt của bạn để thu được nhiều lông trên khuôn mặt cũng như trên cổ.  

 Đây là một món quà tuyệt vời cho tất cả mọi người. Nó có xếp hạng 4. 3 trên Amazon.

 

  1. Dao cạo râu điện Philips Norelco 6100

Dao cạo điện Philips Norelco 6100 có bao bì và tên mới và bạn có thể nhận được máy cạo râu này trong gói cũ hoặc mới.  Nó có hệ thống theo đường viền Gyroflex 2D, có thể điều chỉnh trơn tru mọi hình dạng khuôn mặt của bạn, giảm căng thẳng và kích ứng. Trong khi đó, bề mặt cạo Skin Glide có thể trượt nhanh trên da của bạn để có thể cạo sát và dễ dàng.

Nó có xếp hạng 4. 2 trên Amazon.

 

  1. Dao cạo râu điện Remington F5 5800

Dao cạo điện Remington F5 5800 sử dụng công nghệ Pivot và flex và đánh chặn.  Nó có thiết kế có khả năng súc rửa với tông đơ bật lên và đồng hồ đo nhiên liệu LED. Việc sử dụng có dây và không dây có thể kéo dài tới 60 phút với thời gian sạc nhanh trong 5 phút.  Nó là một sản phẩm tuyệt vời với xếp hạng 4. 2 trên Amazon.

 

Hỏi đáp về dao cạo râu điện

Chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ độc giả của chúng tôi về sự đa dạng của dao cạo điện và trang trí và cái nào là tốt nhất cho tình huống của họ. Dưới đây câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp nhất về dao cạo điện cho nam giới.

Dao cạo râu điện tốt hơn dao cạo tay?

Câu trả lời ngắn gọn là đúng. So với dao cạo tay hoặc bằng tay, dao cạo điện cạo râu nhanh hơn và quý hơn. Dao cạo điện, so với cạo râu bằng tay của bạn, giúp mọc tóc râu trước khi chúng loại bỏ chúng khỏi da của bạn. Điều này làm cho việc cạo râu nhanh hơn và mượt mà hơn, và vì điều đó sẽ cứu làn da của bạn khỏi các kích ứng, vết cắt và lông mọc ngược.

Dao cạo râu điện tốt hơn cho da?

Đúng, nói chung máy cạo râu điện tốt hơn cho làn da của bạn vì chúng cạo nhanh hơn và chính xác hơn so với dao cạo thủ công. Bạn làm dịu làn da của mình bằng cách đi qua nó ít thường xuyên hơn với kết quả cạo râu tốt hơn. Có làn da nhạy cảm, sử dụng dao cạo điện cho da nhạy cảm luôn được khuyến khích.

Dao cạo râu điện có đau không?

Nói chung, cạo điện KHÔNG làm tổn thương. Khi bạn mua một thiết bị cạo râu điện mới với lưỡi dao mới, chúng sẽ kéo dài tối thiểu 12 tháng trước khi lưỡi dao bị cùn. Khi đó, đó là khi họ có thể bắt đầu nhổ tóc của bạn và do đó bị tổn thương. Chúng tôi khuyên bạn nên thay đổi lưỡi dao ít nhất 12 tháng một lần để duy trì hoạt động cạo râu điện tốt.

Có cần kem cạo râu với dao cạo điện?

KHÔNG. Khi sử dụng dao cạo điện của bạn, bạn không cần bất kỳ loại gel hay kem cạo râu nào vì bạn nên sử dụng dao cạo khô. Không sử dụng nó trong vòi hoa sen trên bồn tắm, điều này là không cần thiết và chỉ nguy hiểm nếu không có thiết bị phù hợp. Chỉ sử dụng kem cạo râu hoặc gel với dao cạo lưỡi thẳng bằng tay .

Cân nhắc mua một dao cạo điện mới?

Chúng tôi hiểu rằng máy cạo râu điện không rẻ, và khi nó trở nên rõ ràng trong danh sách của chúng tôi, nó có thể dao động từ bất cứ đâu trong khoảng từ 30 đến 180 đô la. Ngoài ra, bạn sẽ cần mua một cái đầu mới trong khoảng sáu tháng đến hai năm. Điều này sẽ khiến bạn mất khoảng 25 đến 45 đô la mỗi cái. Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ có thể tiết kiệm tiền khi mua máy cạo râu mới thay vì thay pin sạc của dao cạo râu.

Đây là lý do tại sao điều quan trọng là đưa ra quyết định tốt khi nói đến nhu cầu và ngân sách dao cạo điện của bạn . Đối với một số người đàn ông dao cạo an toàn thậm chí trở nên phổ biến hơn trong năm qua. Dù bằng cách nào, hãy đảm bảo chăm sóc da mặt và râu của bạn và xử lý nó với một ít dầu râu đẹp , cùng với một chai rượu vang tốt, và một thương hiệu tốt!